GFCA Global Food Chain Alliance Index|About|Affiliate|Events|Work@GFCA Group|Contacts x

News & Events

ร้านเดอะ เดลี่ เฮ้าส์ สาขาจัตุรัสจามจุรี พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ว

มื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัท เดอะ เดลี่ เฮ้าส์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้ทำพิธีเปิดสาขาจัตุรัสจามจุรี (จามจุรีสแควร์) อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณมุทิตา วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ เดลี่ เฮ้าส์ เน็ตเวิร์ค ให้เกียรติเป็นประธานในการตัดริบบิ้นเปิดร้าน โดยในงานมีกิจกรรมสนุก ๆ จากพี่โบโซ่ นำลูกโป่งมาแจกให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมความบันเทิงที่มอบให้กับลูกค้า

เปิดร้านเดอะ เดลี่ เฮ้าส์ สาขา จัตุรัสจามจุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557ร้านเดอะ เดลี่ เฮ้าส์ ร้านอาหารสไตล์ยุโรป ให้บริการอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม โดยมีพื้นที่สำหรับลูกค้านั่งทานในร้านเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 21.30 น. วัตถุดิบของร้านทั้งหมด คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี สด ใหม่ สะอาด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูปลอดสารที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ไส้กรอก หรือผักสดปลอดสารจากฟาร์ม ที่นำมาส่งทุกเช้าที่ครัวกลาง เดอะ เดลี่ เฮ้าส์ สำหรับหมวดสินค้าเบเกอรี่ ทางร้านได้ใช้เนยแท้ 100% และไม่ใช้มาการีนในการปรุงแป้งขนมปัง

โดยร้านได้เปิดให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ วันนี้พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ว พิเศษ!! เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป รับฟรี เค้ก 1 ชิ้น (รสใดก็ได้) วันนี้ - 31 สิงหาคม 2557 

Promotion Free Cake 1 piece when buy 350 baht up

โพสต์เมื่อ : 15 ส.ค. 2557 เวลา : 15:09 น.